DAILY TOUR QUY NHƠN – Tour Quy Nhơn sang trọng đẳng cấp tổ chức riêng theo yêu cầu du khách

5/5 - (33343 bình chọn)

Daily tour là một sản phẩm du lịch vô cùng hot Sau mùa dịch Covid-19, Tour Quy Nhơn chính là những chương trình tour được du khách phương xa lựa chọn nhiều nhất khi du lịch đến Quy Nhơn – Bình Định, mảnh đất võ trời văn hiền hòa xinh đẹp.

Daily Tour Quy Nhơn là gì?

Daily Quy Nhơn là các chương trình Tour Quy Nhơn được thiết kế riêng theo yêu cầu, tổ chức riêng không ghép chung với đoàn khác.

( Du khách xuống sân bay Phù Cát để bắt đầu cho hành trình chinh phục các điểm tham quan trong tour Quy Nhơn )

Daily Quy Nhơn là các chương trình tour thiết kế riêng cho từng nhóm du khách

Daily Tour Quy Nhơn thường tổ chức riêng dành cho 1 người, 2 người, 3 người hoặc một nhóm gia đình, bạn bè có nhu cầu đi riêng. Tour sẽ được bố trí đi xe riêng từ 4 chỗ đến 29 chỗ tùy theo số lượng của nhóm, hướng dẫn viên riêng, ăn uống riêng và có thể đi cano riêng tùy theo mong muốn của đoàn, nhóm.

( Dịch vụ đi xe điện khi du khách chọn đi tour kỳ co )

Quy Nhơn Group Tour là đơn vị tổ chức daily tour Quy Nhơn hàng đầu

 Phân loại Daily Tour Quy Nhơn

Daily Tour Quy Nhơn được phân làm 3 loại là Daily tour Quy Nhơn 1 ngày ,daily tour Quy Nhơn dài ngày trọn gói và daily tour kết hợp nghỉ dưỡng.

Daily Tour Quy Nhơn 1 ngày

Đối với các chương trình tour Quy Nhơn 1 ngày (Sáng đi chiều về), Xe và hướng dẫn viên sẽ đón tận nơi theo yêu cầu Quý du khách. Điểm đặc biệt của các chương trình daily tour 1 ngày chính là thời gian được sắp xếp linh động phù hợp với Khách hàng, ăn uống riêng, xe riêng phục vụ nên rất phù hợp cho các gia đình, nhóm bạn muốn tổ chức tour riêng.

( Tour khách đoàn của công ty Quy Nhơn Group Tour check in tại Kỳ Co )

Đi tour riêng 5 người là một trải nghiệm rất mới trong daily tour Kỳ Co – Quy Nhơn 1 ngày

*** So sánh daily tour Quy Nhơn 1 ngày và Tour ghép Quy Nhơn 1 ngày:

STT Nội dung Daily tour Quy Nhơn 1 ngày Tour ghép Quy Nhơn 1 ngày
1 Số lượng người Theo yêu cầu của khách Theo khung tối đa mỗi công ty du lịch
2 Thời gian Linh động theo yêu cầu của khách Theo thời gian của Tour
3 Lịch trình tour Linh động theo yêu cầu của Khách Theo lịch trình Tour công ty đã đưa ra
4 Xe Xe riêng tùy theo số lượng Ghép với các khách khác
5 Bữa ăn Ăn riêng Ăn chung với các khách khác hoặc ăn riêng tùy Tour
6 Hướng dẫn viên Riêng cho nhóm Hướng dẫn chung cho cả đoàn
7 Cano (Tour biển đảo) Có thể riêng hoặc chung Đi chung với các khách du lịch khác
8 Giá tour Cao hơn giá tour ghép, có thể thỏa thuận tùy số lượng người và lịch trình yêu cầu Theo khung giá của các công ty du lịch.
9 Yêu cầu khác Dễ dàng đáp ứng và linh động, không phụ thuộc vào các thành viên khác Phụ thuộc vào các thành viên khác trong đoàn ghép

Xem thêm: Tour Quy Nhơn 1 ngày

Daily Tour dài ngày trọn gói

Daily Tour dài ngày có thể nói là chương trình tour Quy Nhơn trọn gói theo yêu cầu của Quý du khách, chương trình tour bao gồm Khách sạn, các bữa ăn, xe đưa đón suốt hành trình, hướng dẫn viên, vé tham quan, cano siêu tốc v.v… Quý du khách không cần phải lo bất cứ dịch vụ nào vì đã có công ty du lịch tại Quy Nhơn đáp ứng trọn gói.

( Du khách Lặn ngắm san hô tại bãi dứa )

Xem thêm: Tour Quy Nhơn dài ngày

Daily Tour kết hợp nghỉ dưỡng

Đây là các chương trình tour được rất nhiều du khách quan tâm, lựa chọn. Quý khách sẽ được nghỉ dưỡng tại các Resort 4 sao, 5 sao trong thành phố Quy Nhơn như: Avani Quy Nhơn Resort & Spa, Anantara Quy Nhơn Villas, Maia Resort, FLC Luxury Resort Quy Nhơn, Casa Marina Resort Quy Nhơn, Long Hill Bãi Xép Resort v.v… và lựa chọn các chương trình Daily Tour 1 ngày theo yêu cầu và thời gian của Quý du khách.

avani quy nhon - private tours quy nhon

Avani Resort Quy Nhơn là nơi nghỉ dưỡng hàng đầu được nhiều du khách quốc tế lựa chọn

Xem thêm: Top các Resort nghỉ dưỡng tại Quy Nhơn

 Các chương trình Daily Tour Quy Nhơn 1 ngày nổi bật nhất

 Tour Kỳ Co Eo Gió 1 ngày

Đây có thể nói là chương trình tour 1 ngày được nhiều du khách lựa chọn nhất tại Quy Nhơn. Khám phá Bãi tắm Kỳ Co – thiên đường Maldives Việt Nam với làn nước trong xanh 2 màu tận đáy, lặn ngắm san hô tại bãi Dứa (Nhơn Lý) – Bãi san hô đẹp nhất Quy Nhơn hiện nay, Check in Eo Gió – Nơi ngắm hoàng hôn đẹp nhất Việt Nam là những trải nghiệm khó quên khi đến với mảnh đất võ trời văn Quy Nhơn – Bình Định.

bãi tắm kỳ co Quy Nhơn

Kỳ Co là một trong những Bài tắm nổi tiếng tại Quy Nhơn – Thiên đường Maldives Việt Nam không thể bỏ qua

Xem thêm: Lịch trình Tour Kỳ Co – Eo Gió 1 ngày

Đối với daily tour Kỳ Co Eo Gió 1 ngày, Quý khách sẽ được phục vụ xe riêng phù hợp theo số lượng đăng ký, hướng dẫn viên riêng, bữa ăn riêng cho đoàn v.v… Nhưng đối với cano đi Kỳ Co, Quý khách sẽ đi theo chuyến ghép với các đoàn khác (Vì cano tối đa chở đến 30 khách) hoặc có thể liên hệ trước với công ty du lịch để bao trọn chuyến cano (Nhưng giá tour sẽ cao hơn rất nhiều)

Lặn ngắm san hô là sản phẩm kèm theo trong tour – khi book dịch vụ Quy Nhơn Group Tour

Tour Quy Nhơn – Phú Yên 1 ngày

Sau Tour Kỳ Co Eo Gió, Tour Quy Nhơn – Phú Yên 1 ngày cũng được rất nhiều sự lựa chọn của du khách phương xa. Du lịch Quy Nhơn nhất định dành thêm 1 ngày để tham quan và khám phá các điểm nổi tiếng tuyệt đẹp của Phú Yên như: Gành Đá Dĩa, Nhà Thờ Mằng Lăng, Bãi Xép Gành Ông (Phim trường “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh”), Đầm Ô Loan hay Cầu Gỗ Ông Cọp – Cây cầu gỗ dài nhất Việt Nam hiện nay v.v…

tour gành đá dĩa, nhà thờ mằng lăng phú yên

Bãi Xép Gành Ông – Phim trường “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh tuyệt đẹp”

Xem thêm: Lịch trình tour Quy Nhơn – Phú Yên 1 ngày

Daily Tour Quy Nhơn – Phú Yên 1 ngày khởi hành từ Quy Nhơn đưa Quý khách đến với các điểm nổi tiếng của mảnh đất hoa vàng cỏ xanh, cùng nhau thưởng thức bữa trưa hải sản đặc biệt trên Đầm Ô Loan với món ăn đặc sản “Sò huyết”.
Quy Nhơn TOUR Phú Yên 699k – Khám Phá Ghềnh Đá Dĩa – Đầm Ô Loan 1 ngày

Du khách Quy Nhơn Group Tour check in Gành Đá Dĩa – Di sản thiên nhiên nổi tiếng của Việt Nam

 Tour 2 đảo Hòn Khô – Kỳ Co 1 ngày

Du lịch biển đảo Quy Nhơn, ngoài Kỳ Co đã rất nổi tiếng thì Đảo Hòn Khô cũng là một trong những điểm check in yêu thích của giới trẻ. Daily Tour 2 đảo Quy Nhơn 1 ngày sẽ đưa Quý khách đến với 2 đảo hot nhất Quy Nhơn hiện nay là Kỳ Co và Hòn Khô chỉ trong 1 ngày. Khám phá con đường giữa biển độc đáo và trải nghiệm lặn ngắm san hô tại Bãi san hô lớn nhất Quy Nhơn tại Hòn Khô là một trải nghiệm rất thú vị khác của du khách.

Hòn Khô yên ả và thanh bình với con đường giữa biển tuyệt đẹp

cay cau song ao tai hòn khô

Du khách check in trên cây cầu sống ảo tại Hòn Khô – Quy Nhơn

Xem thêm: Lịch trình tour 2 đảo Quy Nhơn 1 ngày

Tour Cù Lao Xanh 1 ngày

Cù Lao Xanh là một trong những hòn đảo hoang sơ nhất tại Quy Nhơn phục vụ du lịch. Để di chuyển đến đảo Quý khách phải mất 30 phút đi cano hoặc gần 2 tiếng đi tàu gỗ. Và Tour Cù Lao Xanh 1 ngày cũng là một trong những chương trình tour được khách du lịch lựa chọn nhiều nhất.

tour ghép cù lao xanh hàng ngày

Cù Lao Xanh là hòn ngọc xanh hoang sơ và lãng mạn

(Bãi nhỏ Cù Lao Xanh)

Du khách check in Bãi đá Thảo Nguyên hùng vĩ tại Cù Lao Xanh

Xem thêm: Lịch trình Tour Cù Lao Xanh trong ngày

Với Daily tour Cù Lao Xanh 1 ngày, Quý khách sẽ được xe đưa đón riêng, hướng dẫn viên riêng phụ trách từ lúc đón đến lúc trả về, bữa ăn trên đảo được set up riêng cho nhóm, xe điện tham quan quanh đảo. Tuy nhiên, cano sẽ được ghép chung với các đoàn khách khác một phần cũng vì đặc thù của Tour đảo Cù Lao Xanh phải đi đúng khung giờ (Nếu Quý khách có nhu cầu đặt cano riêng có thể báo trước công ty 1 ngày để sắp xếp và thỏa thuận lại giá tour)

Trải nghiệm cano siêu tốc ra đảo Cù Lao Xanh

Lưu ý: Hiện tại Cù Lao Xanh là đảo quân sự nên chỉ nhận khách Việt Nam.

 Tour Tây Sơn – Hầm Hô 1 ngày

Quy Nhơn – Bình Định không chỉ nổi tiếng về phong cảnh thiên nhiên hoang sơ, biển đảo hùng vĩ mà còn có truyền thống lịch sử hào hùng truyền kỳ của miền đất võ, của phong trào Tây Sơn với anh hùng áo vải cờ đào Quang Trung – Nguyễn Huệ, nền văn hóa đậm bản sắc dân tộc như Bài Chòi, Tuồng, cùng văn hóa Chăm Pa cổ kính với 8 cụm tháp cùng 14 tháp tuyệt đẹp. Tất cả tạo nên 1 màu sắc rất khác trong chương trình Tour Tây Sơn – Hầm Hô 1 ngày.

bảo tàng quang trung

Bảo tàng Quang Trung – Nơi chứng nhân lịch sử hào hùng

Xem thêm: Lịch trình Tour Tây Sơn – Hầm Hô 1 ngày

Daily Tour Tây Sơn – Hầm Hô cùng Quy Nhơn Tourist sẽ đưa các bạn đến Bảo Tàng Quang Trung, tìm hiểu và nghe thuyết minh về những câu chuyện lịch sử của phong trào Tây Sơn, Tham quan Hầm Hô – Vịnh Hạ Long thu nhỏ tại Bình Định. Ngoài ra, xem show trống trận và võ thuật Tây Sơn, thưởng thức đặc sản miền đất võ chính là những ấn tượng không thể nào quên của Quý du khách.

Lưu ý: Chương trình Daily Tour Tây Sơn – Hầm Hô 1 ngày tất cả đều riêng từ xe, hướng dẫn viên, bữa ăn trưa, thuyền đi dạo Hầm Hô ngoại trừ show xem trống trận võ thuật Tây Sơn, xem phim lịch sử, Quý khách vui lòng xem cùng với các đoàn khách khác vì chỉ show chỉ diễn ra theo khung giờ trong ngày.

Daily Tour Quy Nhơn phù hợp cho các đối tượng du khách nào?

Daily Tour Quy Nhơn là xu hướng lựa chọn dành cho nhiều đối tượng du khách đặc biệt là sau mùa dịch Covid-19 vừa qua.

Nhóm bạn, gia đình có nhu cầu đi tour riêng

Chắc chắn rồi, nếu được tổ chức riêng theo yêu cầu và không ghép với đoàn khác thì rõ ràng đây là chuyến du lịch rất thú vị, gắn kết các thành viên trong gia đình, nhóm bạn  hơn. Tuy nhiên, Giá tour tổ chức riêng sẽ cao hơn một chút so với các chương trình tour ghép.

( Tình bạn diệu Kỳ Tại đảo Kỳ Co )
( Đồi Cát Phương Mai : Cát rất mịn )

 Cặp đôi nghỉ dưỡng có nhu cầu tổ chức tour riêng

Nếu các bạn đang nghỉ dưỡng tại một resort nào đó ở Quy Nhơn mà muốn tham quan các điểm du lịch nổi tiếng với không gian riêng thì Daily Tour Quy Nhơn 1 ngày là sự lựa chọn rất phù hợp.

 Nhóm có lịch trình di chuyển phức tạp

Đây là trường hợp của rất nhiều nhóm khách đến Quy Nhơn nhưng không sắp xếp đủ được thời gian trọn vẹn.

Ví dụ: Các bạn xuống sân bay Phù Cát lúc 8h00 và muốn đi Tour Kỳ Co Eo Gió trong ngày thì chắc chắn không thể nào tham gia chương trình tour ghép Kỳ Co hàng ngày được (Vì tour ghép đón khách từ 7h30 tại thành phố Quy Nhơn, trong khi đó sân bay Phù Cát lại cách trung tâm thành phố hơn 30km), vì thế lựa chọn chương trình Private Tours Kỳ Co – Eo Gió tổ chức riêng đón tại sân bay Phù Cát là chương trình phù hợp nhất.

Chụp hình tập thể tại Eo Gío Như thế này thì còn gì tuyêt vời hơn nhỉ

Đúc kết

Như vậy, Quy Nhơn Group Tour đã chia sẻ các bạn chi tiết về Daily Quy Nhơn – Tour Quy Nhơn tổ chức riêng theo yêu cầu. Tùy vào ngân sách, sở thích hay lịch trình di chuyển mà Quý khách lựa chọn Daily Tour Quy Nhơn hoặc Tour ghép Quy Nhơn nhé.

Xem thêm: Tour ghép Quy Nhơn

Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết!

Các tour tham khảo

GỌI TƯ VẤN NGAY