Chơi gì tại Quy Nhơn ? Khi đi du lịch tại đây

5/5 - (28559 bình chọn)

Chơi gì tại Quy Nhơn khi đi du lịch tại đây ? Nên ghé thăm những địa điểm nào? Khi đi du lịch Quy Nhơn, đây là điều nhiều người quan tâm để có thể mang lại những trải nghiệm thú vị và trọn vẹn nhất. Và những điểm vui chơi này đòi hỏi phải phù hợp và đảm bảo an toàn một cách tối ưu cho khách du lịch. 

Ở bài viết này, chúng tôi tổng hợp và cung cấp cho bạn đọc thông tin về một số địa điểm hấp dẫn mà bạn có thể tham khảo cho chuyến đi du lịch tại Quy Nhơn của mình vào buổi tối. Hy vọng rằng sẽ mang đến cho bạn đề xuất thích hợp. Mời các bạn cùng đón đọc. 

Quy Nhơn về đêm năng động trẻ trung mang lại nhiều thú vui hấp dẫn cho khách du lịch

Quy Nhơn – Thành phố ven biển thu hút khách du lịch hiện nay

Quy Nhơn là thành phố nổi tiếng với những cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp và hùng vĩ. Xứng danh ‘’thiên đường du lịch’’ miền Trung. Mang đến cho khách du lịch từ những bất ngờ này đến những bất ngờ khác. Nào là những bãi biển xanh trong dài tít tắp, những bãi cát trắng mềm mịn chạy dọc ven bờ biển. Rồi thì những ghềnh đá cheo leo với vẻ đẹp hoang sơ. Tất cả tạo nên cảnh sắc độc đáo và khiến khách du lịch không thể nào rời mắt. 

Thêm vào đó, Quy Nhơn cũng có những địa điểm về tôn giáo cũng như là di tích lịch sử. Bao gồm như chùa Thiên Hưng với kiến trúc đặc trưng của phật giáo, được mệnh danh là ‘’Phượng hoàng cổ trấn’’ tại Việt Nam. Thu hút đông đảo khách du lịch ghé thăm. Ngoài ra còn có tháp Bánh Ít – Tháp Chăm Pa cổ còn tồn tại cho đến ngày nay.

buổi tối quy nhơn chơi gì

Quy Nhơn là thành phố trung tâm cực kỳ sầm uất của khu vực miền Trung Việt Nam

Và chủ yếu, các hoạt động thăm quan những địa điểm trên hay tắm biển, vui chơi trên biển (Như lái tàu ca nô, nhảy dù, lặn….) thường xảy ra vào ban ngày. Lúc trời còn sáng dễ ngắm cảnh hơn cũng như là đảm bảo an toàn với các hoạt động trên biển. 

Buổi tối tại Quy Nhơn chơi gì thú vị?

Buổi tối là thời điểm không thích hợp cho vận động nhiều hay thăm quan cảnh vật (Tất nhiên rồi, vì ban đêm thì không thấy gì cả). Buổi tối sẽ phù hợp hơn với việc đi dạo, thư giãn, ăn uống và trò chuyện với nhau. Sau đây sẽ là một số hoạt động trả lời cho câu hỏi: Buổi tối ở Quy Nhơn chơi gì?

Đi dạo ven bờ biển

Đây là việc khá phổ biến vì về tối, thời tiết mát mẻ. Việc dạo chơi ven biển thoải mái và dễ chịu. Bạn có thể cảm nhận sóng biển và gió biển bằng giác quan của mình. Và bạn không nên tắm biển lúc này vì khá nguy hiểm.

Đi chợ đêm Quy Nhơn 

Thêm một đề xuất cho câu hỏi tại Quy Nhơn chơi gì buổi tối  đó chính là bạn có thể đi chợ đêm Quy Nhơn để thưởng thức các món ăn đặc sản nổi tiếng ở Quy Nhơn.. Đồng thời mua sắm quà lưu niệm về cho bạn bè, người thân,…và cảm nhận không khí tấp nập tại đây. 

Chợ đêm Quy Nhơn thu hút tấp nập khách du lịch mua sắm và thưởng thức đồ ăn ngon

Cắm trại ven biển 

Được nhiều người ưa chuộng không kém, đó chính là cắm trại ven biển. Đây là hoạt động tuyệt vời nếu bạn đi thành nhóm đông người. Bạn có thể đốt lửa trại ven biển, cùng nhau nhậu tiệc nướng và hát ca bên bếp lửa. Gió biển thổi rì rào mơn man khắp da thịt, thật tuyệt vời, đúng không nào? Chúng tôi tin rằng đây là một sự lựa chọn hoàn hảo cho buổi tối tại Quy Nhơn chơi gì.

buổi tối quy nhơn chơi gì

Có nhiều hoạt động vui chơi vào buổi tối mà bạn có thể tham gia khi đến du lịch tại Quy Nhơn 

Quán cafe ven biển 

Một sự lựa chọn phổ biến nữa, đó chính là quán cafe ven biển. Đây là nơi mà bạn có thể ngồi thư giãn, trò chuyện với bạn bè. Vừa nghe nhạc chill và cảm giác gió biển thổi rì rào. Đây sẽ là cảm giác thoải mái lý tưởng mà bạn không thể quên trong chuyến đi của mình.

La cà Phố ẩm thực Quy Nhơn

Phố ẩm thực Quy Nhơn là điểm đến không thể bỏ qua khi đi Du lịch Quy Nhơn của du khách phương xa. Con phố hình thành từ thập niên 90 và lưu giữ không biết bao nhiêu dấu ấn, bao nhiêu kỷ niệm của các thời đại thanh thiếu niên tại Quy Nhơn. Phố ẩm thực Quy Nhơn hay còn gọi là Phố ăn đêm Ngô Văn Sở, chỉ chưa tới 100 mét nhưng có rất nhiều món ăn khiến bạn tìm đến. Hãy cùng Quy Nhơn Tourist khám phá con phố nổi tiếng này nhé.

Đi dạo Phố Văn hóa – Nghệ thuật Quy Nhơn

Phố văn hóa nghệ thuật Quy Nhơn là địa điểm trải nghiệm văn hóa Bình Định nổi tiếng vừa mới hoạt động vào đầu năm 2020 trên con đường Lê Đức Thọ. Sự kiện khai trương con phố văn hóa nghệ thuật Quy Nhơn nhằm chào mừng Quy Nhơn được bầu chọn là “Thành phố Du lịch sạch ASEAN 2020” do Diễn đàn Du lịch Đông Nam Á – ATF trao thưởng vào ngày 16.01.2020 tại Brunei

Cổng chào phố văn hóa nghệ thuật Quy Nhơn

Trên đây là một số hoạt động trả lời cho câu hỏi buổi tối tại Quy Nhơn chơi gì. Những sự lựa chọn này đều rất thích hợp cho buổi tối ở Quy Nhơn mà bạn có thể thử nghiệm xem. Chúng tôi tin rằng đó sẽ là trải nghiệm tuyệt vời. 

Một số đặc sản bạn có thể thưởng thức tại Quy Nhơn 

Như vậy, ở phần trên các bạn đã được tìm hiểu về buổi tối ở Quy Nhơn chơi gì. Ngoài trải nghiệm vui chơi buổi tối, bạn cũng có thể chọn thưởng thức các món ăn đặc sản tại đây để thỏa thú vui ăn uống. Tại Quy Nhơn, có một số đặc sản hấp dẫn và ngon miệng bạn không thể bỏ qua. Bao gồm như sau:

  • Bánh ít lá gai – Món ăn là niềm tự hào của người dân ‘’ Xứ Nẫu’’. Luôn có mặt trong những ngày lễ quan trọng, cúng giỗ,… Và dùng làm quà tặng phổ biến. 
  • Nem chợ huyện chua chua của nem, bùi bùi của lá ổi quấn quanh. Thật sự là mỹ vị. 
  • Hải sản các loại (Cua huỳnh đế, tôm sú, cá biển, ốc, hàu,…) với độ tươi sống cao. Hàm lượng dinh dưỡng lớn. Thường được chế biến thành các món hấp, nấu cháo, hầm,…
  • Bánh xèo tôm nhảy giòn, thơm chấm cùng nước chấm mặn đặc trưng được nhiều khách du lịch yêu thích khi có dịp thưởng thức. 
  • Chả ram tôm đất giòn thơm, béo béo của tôm đất. Là đặc sản hấp dẫn của Quy Nhơn mà bạn cũng có thể mua đem về làm quà cho người thân.
  • Rượu bàu đá – Loại rượu thơm ngon đặc trưng tại Quy Nhơn.

buổi tối quy nhơn chơi gì

Quy Nhơn nổi tiếng với rất nhiều món ăn ngon đặc trưng, kích thích vị giác khách du lịch’

Cảm ơn Quý khách đã quan tâm

Như vậy, trên đây chính là một số thông tin dành cho bạn để trả lời cho câu hỏi buổi tối ở Quy Nhơn chơi gì. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn địa điểm phù hợp cho lịch trình du lịch buổi tối tại Quy Nhơn. Hãy chọn cho mình một địa điểm phù hợp nhất để có những trải nghiệm tuyệt vời nhất nhé! Cảm ơn vì đã đón đọc bài viết này của chúng tôi.

Tham khảo: Tour Quy Nhơn 1 ngày

Quy Nhơn Group Tour

Hãy Gọi Ngay 0944.107.174 (Hotline) để được Tư Vấn Trực Tiếp và nhận được NHIỀU CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI chỉ có ở Quy Nhơn Group Tour 

Các tour tham khảo

GỌI TƯ VẤN NGAY