Chuyên tour cù lao xanh.

5/5 - (27062 bình chọn)

Chắc hẵn du khách mỗi lần đến Quy Nhơn luôn thắc mắc đảo Cù Lao Xanh nằm ở đâu ? Đi như thế nào ? Ai là người làm hướng dẫn viên chuyên tour Cù Lao Xanh ?.Hãy cùng Tour Ghép Quy Nhơn Giải đáp thắc mắt này nhé !

Hướng dẫn viên du lịch Thân guide chuyên tuyến tour cù lao xanh

.Là người con sinh ra và lớn lên  tại mảnh đất Quy Nhơn đầy nắng và gió ,mỗi cây tơ cộng cỏ , hạt cát tại đây thân rất am hiểu .Từ nhỏ thân thích được đi đây , đi đó khám phá tất cả những danh lam thắng cảnh nổi tiếng trên toàn thế giới .Chính vì thế thân quyết định chọn nghành du lịch để thực hiện đam mê của mình .

Năm 2009 a thi đậu vào trường Đại Học Văn Hoá Tp.HCM và chọn nơi đây để khởi đầu cho sự đam mê .  Thuở ban đầu mới vào trường , còn rất bở ngỡ ,không hình dung được nghành mình học sau này ra trường sẽ làm . Nhưng với sự chia sẽ nhiệt tình từ thầy cô và các anh chị đi trước giúp mình nhận ra một điều để làm nghề hướng dẫn viên du lịch ngoài khả năng ăn nói ra thì còn có ít sở trường , tài lẻ ..càng ngẫm nghỉ thấy mình cũng phù hợp với nghề .

Trãi qua thời gian học tập tại đây , mình thấy môi trường đại học văn hoá đào tạo quá tốt về các kĩ năng cũng như môn học , càng học mình càng thích thú và bắt đầu trãi nghiệm bằng những chuyến tour học sinh đầu tiên .

Tour học sinh kết hợp tham quan biển đảo cù lao xanh :

là một trong những tour giúp cho các bạn sịnh viên dễ dàng rèn luyện được sự tự tin và các kĩ năng cần thiết khi ngồi trên ghế nhà trường ..các bạn có thể áp dụng những bài hát thời học sinh thực hiện trên xe kèm theo vài trò chơi có thưởng để làm không khí nhộn nhịp hơn , hấp dẫn hơn .

Tour người lớn đi đảo cù lao xanh :

từ tour học sinh chuyển dần dần sang tour người lớn ..bắt đầu dẫn khách công nhân , giáo viên , văn phòng , ngân hàng ,, dần dần hoàn thiện bản thân về các kĩ năng ăn nói ..v..v Khi ra trường làm việc tại Sài gòn một thời gian năm 2015 thân quyết định về Quy Nhơn là cái nơi mình sinh ra và lớn lên để cống hiến ..Lúc mới về gặp muôn vàng khó khăn để bắt nhịp và hoà nhập ,dần dần cũng vượt qua những giai đoạn khó khăn ấy .

( hình ảnh chụp tại cầu 7 màu cù lao xanh ) 

Làm hướng dẫn viên trên chính quê hương của mình chuyên tour cù lao xanh

 được chia sẽ những thông tin thiết thực cho du khách hiểu và hình dung về quê hương của mình , cảm giác lúc đó rất vui và hạnh phú ..và dần dầnn mình bén duyên sang sựu kiện người dẫn chương trình , mang niềm vui và nụ cười cho khách hàng .

 Năm 2019 mình quyết định thành lập công ty chuyên tour cù lao xanh 

với những kĩ năng mình học được từ trường , anh chị đi trước , bạn bè , và học hỏi thêm từ các kênh mạng mình áp dụng vào công việc . Và đây là bước đi mới hoàn toàn để thử thách bản thân .

 Hiện tại công ty mình kinh doanh 3 mãng :

Tổ chức sự kiện tại Quy nhơn ,Quy Nhơn Group Tour  Chuyên Tour du lịch Kỳ Co , Eo Gió , Cù Lao Xanh , Tour Quy Nhơn – Phú Yên và cho thuê xe du lịch chất lượng cao . 

====> Không có con đường nào là dễ dàng , tất cả đều phải trãi qua thử thách , có khó khăn mới có thành công , không có gì là mà hồng .Chúc các bạn đang học nghành du lịch nếu có đam mê với nghề hãy thực sự cố gắng và nổ lực ắc sẽ thành công . 

Trân trọng !

Các tour tham khảo

GỌI TƯ VẤN NGAY